Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

Công bố sản phẩm thực phẩm ở đâu uy tín nhất?

Nếu bạn là doanh nghiệp? Đang tìm 1 đơn vị hỗ trợ tư vấn làm thủ tục công bố sản phẩm thực phẩm uy tín nhưng hiện nay có rất nhiều đơn vị đứng ra nhận tự vấn khiến bạn băn khoăn không biết đơn vị nào mới thật sự tốt. Thì hãy đọc ngay thông tin tôi chia sẻ dưới đây


Đừng lo lắng!

Hôm nay, tôi với sự trải nghiệm qua nhiều đơn vị với đội ngũ tư vấn khác nhau đã đúc kết, tìm ra được 1 đơn vị úy tín hỗ trợ nhanh chóng giúp doanh nghiệp làm thủ tục công bố sản phẩm dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đó là đơn vì nào!



Không đâu xa, chính là FOSI một cái tên khá quen thuộc trong ngành công bố sản phẩm thực phẩm.

Tại sao lại là FOSI?


Khi bạn lên google tìm kiếm với bất kỳ từ khóa nào liên quan đến an toàn thực phẩm thì có đến 80% website trungtamnghiencuuthucpham.vn của họ nằm ở trang 1.

Không chỉ thế hiện cứ với mỗi 10 doanh nghiệp cần thực hiện thủ tục công bố sản phẩm thực phẩm thì đã có 8-9 doanh nghiệp tìm đơn vị này hỗ trợ tư vấn thủ tục công bố chất lượng sản phẩm.

Riêng cá nhân  tôi cũng là chủ một cơ sở sản xuất kinh doanh gạo sau khi nhờ nhiều đơn vị hỗ trợ tư vấn thủ tục công bố gạo thì thấy FOSI có đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp, tận tình nên đã chọn đơn vị này.

Từ khi có FOSI tôi thực hiện quá trình công bố dễ dàng hơn rất nhiều. 

Chính vì những lý do trên mà tôi mới giới thiệu FOSI đến các bạn!

Theo thông tin từ nhân viên tư vấn FOSI không chỉ thực hiện tư vấn công bố mà còn hỗ trợ rất nhiều thủ tục khác như: xin giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, kiểm nghiệm sản phẩm, giấy phép bán rượu,...