Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

Tự Công bố chất lượng sản phẩm Cafe

Cafe là sản phẩm dạng bột màu đen được chế biến từ cây cà phê xanh có chứa chất kích thích hưng phấn tinh thần não bộ khi uống vào. Vì vậy, nó thường được xử dụng trong rất nhiều trường hợp chẳng hạn như chống buồn ngủ khi làm việc.





Với nhu cầu sử dụng cafe nhiều như vậy nên đã có rất nhiều cá nhân, cơ sở tham gia vào sản xuất và kinh doanh cafe nhưng theo như nghị định 15/2018/NĐ - CP nếu như doanh nghiệp muốn kinh doanh cafe trên thị trường thì cần phải tiến hành tự công bố sản phẩm.


Hồ sơ tự công bố cà phê bao gồm


a) Bản tự công bố an toàn sản phẩm theo Mẫu số 01 ban hành kèm theo Nghị định; (xem mẫu ở đây)
b) Phiếu kết quả kiểm nghiệm sản phẩm trong thời hạn 12 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ gồm các chỉ tiêu an toàn do Bộ Y tế ban hành theo nguyên tắc quản lý rủi ro phù hợp với quy định của quốc tế.

Trình tự tự công bố chất lượng cà phê 


a) Tổ chức, cá nhân tự công bố sản phẩm trên phương tiện thông tin đại chúng hoặc trang thông tin điện tử của mình hoặc niêm yết công khai tại trụ sở của tổ chức, cá nhân và nộp 01 (một) bản qua đường bưu điện hoặc trực tiếp đến cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền do Ủy ban nhân dân cấp tỉnh chỉ định;
b) Cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền tiếp nhận bản tự công bố của tổ chức, cá nhân để lưu trữ hồ sơ tại đơn vị và đăng tải tên tổ chức, cá nhân và tên các sản phẩm tự công bố trên trang thông tin điện tử của cơ quan tiếp nhận;
c) Ngay sau khi tự công bố sản phẩm, tổ chức, cá nhân được quyền sản xuất, kinh doanh sản phẩm và chịu trách nhiệm hoàn toàn về sự an toàn của sản phẩm đó.

* Lưu ý: Các tài liệu trong hồ sơ bằng tiếng Việt, trường hợp có tài liệu bằng tiếng nước ngoài thì phải được dịch sang tiếng Việt và được công chứng.

Mọi thắc mắc xin đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi:
  1. Địa chỉ: 37A Đồ Sơn Phường 4 Quận Tân Bình TP.HCM
  2. Số điện thoại:  0909 898 783